Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi quý hợi 1983 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1983 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biển
Hợp màu hành Kim: là hợp màu vàng, trắng, xám, ghi
Không hợp màu hành Hoả và hành Thổ: là màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu, cát.

Phật bản mệnh Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Tuổi Quý Hợi là người lương thiện. Họ biết kính trọng người trên, thương yêu kẻ dưới. Họ là con người đức độ, lòng dạ thẳng ngay, cứng cỏi không dễ nhún nhường.

Phật Bản Mệnh phong thủy với vận mệnh tuổi Quý Hợi
Năm nay được xác định là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với người tuổi Hợi. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên…

Trong sự nghiệp, năm 2019 người tuổi Quý Hợi gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Chính vì thế bạn sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong công việc. Điều này sẽ kéo theo các vấn đề khác như gia đình, tình cảm, tài vận…đều đi xuống. 

Tuy nhiên có một điều vẫn còn tạm được đó là: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy. Ngôi sao này có sự phù hợp nhất định với người mệnh Thủy. Chính vì thế nó cũng phần nào làm giảm bớt đi các thiệt hại trong đường tài vận của tuổi Quý Hợi. Đặc biệt là với những người đi làm ăn xa sẽ có cơ hội phát đạt. 

Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này?
Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.


Ngũ hành tương sinh tương khắc

Thứ nhất, ngũ hành là gì? trong các bài viết trước, DaquyVietnam đã viết chi tiết về ngũ hành qua 2 bài đặc tính của ngũ hành và ý nghĩa mở rộng của ngũ hành. Ở đây, chúng tôi chỉ viết tóm tắt sơ lược, đơn giản và dễ hiểu như sau: vòng tay phật bản mệnh

Ngũ hành là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Kim: hành Kim biểu thị cho các loại vật chất là kim loại;
Mộc: hành Mộc biểu thị cho các loại vật chất là cây cỏ, hoa lá, thực vật;
Thủy: hành Thủy tượng trưng cho nước, chất lỏng;
Hỏa: hành Hỏa tượng trưng cho lửa;
Thổ: hành Thổ tượng trưng cho đất, cát.

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nam)  có Cung Cấn
Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nam có cung mệnh là Cấn:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Sinh năm 1983 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: Tuổi Dần tài lộc đỏ như son

I. Tam hợp: tuổi Quý Hợi hợp với người tuổi Mão (con mèo) và tuổi Mùi (con dê). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Dự đoán ngày mới 05/02/2020 cho 12 con giáp: Mùi tiền rơi trúng đầu, Dậu tài vận đen đủi

Tứ hành xung: Quý Hợi không hợp với tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Tỵ (con Rắn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Tuổi Mùi cần phải tháo được nút thắt đó thì tình cảm mới được như ban đầu. Có câu nói thế này "tình đồng nghiệp, hết nghiệp là hết tình", không phải ngẫu nhiên mà người ta nói như vậy. vn/dan-sinh/so-menh-12-con-giap-van-dong-ra-sao-nam-ky-hoi-2019-437535. Sự từ bỏ chưa bao giờ nằm trong từ điển của người tuổi Dần.

Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Trong công việc, tuổi Tuất nên làm việc với tất cả nỗ lực và cố gắng của bản thân. Tình cảm: nên có sự chia sẻ trong tình cảm. Các công việc khác của con giáp này cũng có phần trôi chảy hơn. Xem thêm: Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm. Bạn không nên to tiếng với đối phương vì dễ khiến cho mối quan hệ thêm căng thẳng, rạn nứt. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên phụ thuộc vào sức từng người mà tài lộc tới đâu.

2. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý HợiTử vi ngày 29/5/2019: Tuổi Tỵ sóng gió thị phi, tuổi Tuất khởi sắc hơn người

Linh vật phong thủy Như đã nói ở trên, tuổi Quý Hợi có bản mệnh hợp với một vật phẩm phong thủy khai vận riêng. Dưới đây là những linh vật phong thủy có thể khai vận rất tốt cho tuổi quý hợi.Mối quan hệ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Thời gian tháng 11, do sao tử vi là đế tinh, nên phúc lộc của người. Tình yêu không phải lúc nào cũng dễ dàng, cần đến rất nhiều sự yêu thương và cảm thông giữa bản mệnh và đối phương thì mới có thể yêu đương bền lâu. Tình cảm vợ chồng tương đối hòa thuận, không có nhiều tranh cãi nảy sinh.

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy
Tỳ Hưu ngoài tác dụng thu hút tài lộc, tiền tài còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí. Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Quý Hợi chuyển biến tốt, vận mệnh được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn giữ nhà cửa. Vì vậy, Tỳ Hưu đã trở thành thần hộ vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Quý Hợi.Không những thế, cơ hội tài lộc cũng tìm đến với con giáp này, nhất là người làm nghề buôn bán kinh doanh, làm tự do sẽ có cơ may tiền bạc khá lớn. Người độc thân vì mải mê kiếm tiền mà quên mất chuyện phải đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Bảo Bình hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để có thể gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng phù hợp với mình. Nhờ sự nhanh nhay, thông minh và thức thời này đã giúp người tuổi Tý được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến. Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 12/10/2019 của tuổi Thân. Người tuổi Mùi được quý nhân Tam hợp nâng đỡ vận trình, con giáp này có khả năng hấp dẫn cực lớn với người khác phái, tìm được một nửa sau bao lâu nay.

3. SINH NĂM 1983 MỆNH GÌ? HỢP VỚI MÀU ĐÁ PHONG THỦY NÀO?Tử vi ngày 30/5/2019: Tuổi Thìn gặp điều bất an, tuổi Mùi tin vui lộc tài

Tuổi Quý Hợi bản chất ôn hòa, không thích đấu tranh hơn thua, không có định hướng rõ rệt mà đa phần theo “chiều gió”. Là người hiền lương, nặng về tình cảm hơn vật chất và cũng ham hưởng thụ hơn đảm nhận trọng trách. Vì vậy sự nghiệp không cao nhưng cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuổi Quý Hợi 1983 giàu hay nghèo cũng đều phải lo lắng nhiều điều, duyên tình cũng không xuôi thuận.Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết, bản mệnh đừng cố phải giải quyết ngay một lúc vì vừa dễ mắc sai lầm mà còn không mang lại hiệu quả tốt, thậm chí bị cấp trên khiển trách. Tử vi thứ sáu ngày 18/10/2019 của tuổi Tý. Một vài dự án trước đây tưởng chừng không đem lại kết quả gì thì bỗng nhiên lại tiến hành thuận lợi và mang đến nguồn lợi nhuận lớn bất ngờ, đủ để con giáp này thoải mái chi tiêu. Có điều, ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Mùi hôm nay chẳng được suôn sẻ như ý.

Câu hỏi: “Sinh năm 1983 mệnh gì” luôn được mọi người quan tâm. Câu trả lời là những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, Mệnh tử vi theo ngũ hành là Mệnh Thủy: Đại Hải Thủy (Nước Biển Lớn). Đây là loại mệnh mà hầu như mọi người đều quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, xem tử vi cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ, chỉ cần có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh sinh sẽ giống nhau (Ví dụ: 1982 – 1983 Là Đại Hải Thủy, 1984 – 1985 là Hải Trung Kim, 1986 – 1987 là Lư Trung Hỏa, 1988 – 1989 là Đại Lâm Mộc, 1990 – 1991 là Lộ Bàng Thổ…). Mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( Ví dụ: Người sinh năm 1923 và 1983 đều có cùng mệnh sinh là Đại Hải Thủy).Về phương diện tình cảm của người tuổi Thân trong ngày hôm nay có được may mắn với người độc thân bởi dễ bắt gặp được định mệnh của đời mình. Người tuổi Tỵ không còn gặp bất cứ áp lực nào về tài chính nữa. Mặc dù khối lượng công việc nhiều đi kèm với đó là áp lực và trở ngại nhưng bằng chính năng lực của bản thân, bản mệnh đã khẳng định mình xứng đáng có được vị trí hiện tại và phát triển hơn nữa trong tương lai. Phương diện tài lộc khá ổn định, con giáp này hãy xem đó là thành công của mình và vui vẻ lên. Thế nhưng chẳng làm gì khác được, bản mệnh phải đối mặt và vượt qua, chờ thời gian làm mờ vết thương lòng. Tuổi Mão: Công việc: dù gặp một số chuyện phiền phức nhưng cuối cùng mọi vấn đề đều được.

4. Luận về cuộc đời của người Quý Hợi – sinh năm 1983Tử vi ngày 2/2/2019: Tuổi Sửu vui vẻ, tuổi Dần nỗ lực

Nữ Quý Hợi 1983Cuộc đời của những nữ nhân tuổi Quý Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, muộn phiền ở thời tiền vận và trung vận. Họ phải vất vả bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, đời sống tình cảm và gia đạo lại có nhiều biến động, trở ngại. Chỉ đến hậu vận thì cuộc sống mới khởi sắc hơn và được sống trong an nhàn, sung sướng.vn/lam-me/sinh-con-ky-hoi-2019-co-gi-tot-ma-cha-me-nao-cung-san-cho-ky-duoc-20181003145153398. Các bác sĩ phải luồn ống nội khí quản để bà Tâm thở dễ dàng, nhằm tìm cách bảo toàn tính mạng cho bà, tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến bà rơi vào trạng thái co giật nguy hiểm. Tuổi Thìn: Sự nghiệp: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. Đây cũng là lúc mà bản mệnh có thể được tin tưởng giao thêm trọng trách khác.

Bên cạnh thắc mắc: “Sinh năm 1983 mệnh gì” thì nhiều người còn tò mò không biết người sinh năm 1983 sẽ hợp với màu sắc đá phong thủy nào. Người xưa cho rằng, vạn vật trong vũ trụ đều do 5 loại nguyên tố cơ bản cấu thành, bao gồm: KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ. Sự phát triển, biến hóa, vận động của các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình hiện tại.Đây khoảng thời gian để tìm hiểu về bản thân mình hơn. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phải khẳng định ngay rằng, chủ trương xã hội hóa việc đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội nói chung, hạ tầng giao thông nói riêng là đúng đắn, là kênh huy động nguồn lực xã hội rất quan trọng, nên đã thu hút sự chú ý, quan tâm đầu tư của xã hội, nhất là các nhà đầu tư tư nhân có tiềm lực mạnh. Nếu có thể hãy đăng ký lớp học yoga hoặc đến phòng tập gần công ty hoặc gần nhà, thuận lợi cho việc đi lại. Tài vận: tình hình tài chính bình thường, không khởi sắc cũng không đi xuống. này đi xuống, không nên đi chơi xa và cẩn thận trong cất giữ tiền bạc.

5. Tuổi Quý Hợi hợp với đá phong thủy màu gì?Trời sinh 3 con giáp 'nhất tâm hướng thiện', định sẵn mang nhiều phúc đức, nhân sinh toàn gặp quý nhân, cuộc sống trong năm 2020 thập toàn thập mỹ

Đá phong thủy dành cho Nữ sinh năm 1983 Màu tương sinh:Quy luật Ngũ hành tương sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Như các bạn đã biết, kim loại được chứa và hình thành bên trong lòng đất, nghĩa là Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh Kim sử dụng màu của mệnh Thổ (vàng, nâu) để được thuận lợi nhất.Nếu bản mệnh tự làm chủ chính mình thì mọi sự rồi sẽ tốt đẹp thôi cho dù đây sẽ là thời gian khá nhiều thách thức và khó khăn trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này biết cách đưa ra kế hoạch cụ thể và làm theo những gì mình đặt ra. Tuổi Mùi tài lộc tiêu tán (Ảnh minh họa). Hãy nhớ, luôn có những chuyện không lường trước được xảy ra, vì thế không phải lúc nào con giáp này có thể làm theo quy định mà cần điều chỉnh linh hoạt sao cho hợp lý để không ảnh hưởng tới công việc. Chính tài ghé thăm, vận tài chính của tuổi Dậu tăng lên rõ rệt nhưng nguồn thu đến từ công việc chính mà bạn đang theo đuổi. Trời sinh cặp đôi con giáp này tưởng chừng đối lập nhau về bản chất khi tuổi Thìn thì mạnh mẽ, sôi động trong khi Dậu lại khá thực tế và có thể hơi bảo thủ.

Quý Anh tuổi Quý Hợi, Thiên can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá. Với hai sao Phá Quân và Hoá Lộc là các sao có tính chất hao khí, phải cố gắng nhiều mới được tiền bạc, phù hợp với các ngành chế biến, sản xuất và thích hợp với môi trường có nhiều người nữ, như làm nữ trang, trang điểm. Quý Anh là người hiền lương, thông minh sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành. Bản chất hiền lương, ngay thẳng, ý chí phấn đấu cao, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, được thượng cấp tin cậy, bằng hữu quý mến.Mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong công ty có thể sẽ xảy ra một số mẫu thuẫn. Tâm trạng lên xuống thất thường khiến bạn cảm thấy rất uể oải. Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 28/10/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi nên đồng thời nuôi dưỡng cơ thể và nuôi dưỡng tinh thần trong những giai đoạn như thế này, đừng xem nhẹ bất kì cái nào trong hai cái đó. Người tuổi Thìn tỏ ra mạnh mẽ, kiên định nên không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng tới tinh thần của mình, ngược lại bản mệnh càng cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp những thiệt hại do tiểu nhân xấu gây ra.Đường tình duyên của con giáp này không có nhiều biến động, Gia đạo bình ổn, đời sống hôn nhân khá hài hòa. Xem thêm: Bé gái 4 tuổi chia sẻ lần đầu gặp mẹ nuôi tan chảy triệu trái tim.

6 Phong thủy nhà bếp theo tuổi Quý Hợi mang đến tài lộcTăng cường kiểm soát giá cuối năm

Năm nay, Quý Anh gặp Sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống thường gặp rối rắm, bất an, thị phi tai tiếng, sức khỏe suy kém. Đối với nam giới, sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy nhưng với mạng Thủy Quý Anh không gây nhiều tắc hại. Đôi khi trong xui rủi lại có điều may mắn.Vận trình có chút khởi sắc vào cuối tuần, lúc này nếu tuổi Tý có ý định cầu tài, khai trương hoặc mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành. Càng về già phúc khí lại càng vây quanh con giáp này. Những ngày mùa xuân tươi đẹp này khiến cho tuổi Hợi tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Đặc biệt là chuyện từ đâu đưa tới khiến con giáp này phải giải thích mà không hẳn đã có hiệu quả. Nếu tuổi Tỵ và đối phương tiếp tục chỉ trích, tranh cãi gay gắt với nhau mà không tìm được tiếng nói chung thì có thể dẫn đến tan vỡ. Tuổi Mão hôm nay nên học cách xây dựng mối quan hệ về lĩnh vực chuyên môn, lĩnh vực hợp tác kinh tế và pháp luật.

Phong thủy nhà ở và nhà bếp là hai yếu tố quan trọng quyết định đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn hướng và thiết kế nhà ở hợp phong thủy thì nhiều người đặc biệt quan tâm đến bài trí nhà bếpVề phương diện tài chính của con giáp này không tốt cho lắm, thời gian đầu tuần có một vài chuyện rắc rối xảy ra khiến người tuổi Tỵ tiêu tốn không ít tiền bạc. Tiết lành vây hợp thênh thênh bước,. Hôm nay, tuổi Mão gặp ngày tương xung nên vận trình khá ảm đạm. Hôm nay tuổi Thìn cũng gặp trở ngại bất ngờ, có người muốn ngáng trở, cản bước tiến của con giáp này. Điều này kéo theo lộc lá rủng rỉnh, tiền bạc càng dồi dào hơn nữa. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 26/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, trong ngày Thìn Dậu nhị hợp, vận trình tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, tiền bạc ùn ùn kéo về.



 
------------------- ---------------------------

xem tử vi trọn đời, xem tu vi hang ngay, xem tử vi 2019, xem tu vi tron doi, tử vi hàng ngày, xem tử vi 12 con giáp, xem tử vi trọn đời miễn phí, tu vi phuong tay hang ngay,