Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Cách chọn đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa

 
1. Đặc điểm tính cách và vận mệnh chung của những người mệnh Hỏa
 
 
- Mệnh Hỏa gồm những tuổi:
 
Giáp Tuất – 1934, 1994; Đinh Dậu – 1957, 2017; Bính Dần – 1986, 1926; Ất Hợi – 1935, 1995; Giáp Thìn – 1964, 2024; Đinh Mão – 1987, 1927; Mậu Tý – 1948, 2008; Ất Tỵ – 1965, 2025; Kỷ Sửu – 1949, 2009; Mậu Ngọ – 1978, 2038; Bính Thân – 1956, 2016; Kỷ Mùi – 1979, 2039
 
- Tính cách chung của người mệnh Hỏa
 
Hỏa tượng trưng cho sức mạnh của Lửa, yếu tố Hỏa đại diện cho ánh sáng, sự ấm áp. Những người mệnh Hỏa thường mang trong mình sự nhiệt huyết sôi trào, lúc nào cũng như những nguồn năng lượng mới, nóng bỏng đầy nhiệt thành. Yếu tố Hỏa còn đại diện cho sự tranh đấu, sự công bằng và danh dự. Những người mệnh Hỏa luôn có một bộ óc tỉnh táo. Họ không hẳn là những người toàn tài, nhưng họ là những người biết sử dụng người tài, vì thế, trong công việc những người thuộc mệnh Hỏa, luôn là những người đi tiên phong, là người lãnh đạo, cầm quân trên mọi "trận chiến". Họ thích hành động "luôn và ngay" hơn là ngồi suy nghĩ. Tuy nhiên, ở một phương diện nào đó, mệnh Hỏa cũng sẽ đem lại những rắc rối cho những người xung quanh bởi sự bảo thủ và cứng đầu, lòng nhiệt huyết mà kết hợp với sự ngang ngạnh sẽ tạo nên những con người mệnh Hỏa ngang ngược, kiêu ngạo. Ngoài ra, xét về mặt tiêu cực Hỏa cũng là biểu tượng cho sự chiến tranh và gây hấn. Vì vậy, những người mệnh Hỏa cũng rất dễ nổi nóng, gây ra xích mích với người xung quanh.
 
- Sự nghiệp:
 
Với lòng nhiệt huyết của mình, người mệnh Hỏa phù hợp với những công việc cần sự để tâm, lòng nhiệt thành sâu sắc. Bên cạnh đó, theo nguyên tắc ngũ hành "Cái gì sinh mình là lộc của mình, cái gì mình khắc cũng là lộc của mình" Vì vậy những ngành nghề mang yếu tố Mộc như: nghề Mộc, gỗ, kinh doanh, thiết kế đồ gỗ, xuất bản in ấn, viết sách, báo, hoặc những nghề về văn hóa đều phù hợp với những người mệnh Hỏa. Ngoài ra, Hỏa khắc Kim vì vậy những ngành nghề thuộc yếu tố Kim như cơ khí, điện tử cũng mang lại nhiều thành công cho mệnh Hỏa. Tuy nhiên, để có được vị trí cao trong công việc, làm một người lãnh đạo giỏi, được nể phục, ngoài tài năng, lòng nhiệt huyết, người mệnh Hỏa cũng nên kìm chế lại sự bảo thủ và cái tôi cá nhân quá cao của mình, có như vậy, con đường công danh của người mệnh Hỏa mới ngày càng được mở rộng.
 
- Hôn nhân gia đình:
 
Người mệnh Hỏa tính tình nóng nảy nhưng ngay thẳng và lúc nào cũng tràn đầy lòng nhiệt huyết ấm áp, bên cạnh đó, với sự bảo thủ có phần cố chấp, nếu không chọn lựa bạn đời cẩn thận, hôn nhân gia đình của người mệnh Hỏa dễ gặp những xích mích, khó khăn. Người mệnh Hỏa bốc đồng, vì vậy những người sống thiên về tình cảm, biết ứng xử khéo léo như người mệnh Mộc sẽ rất phù hợp. Trong ngũ hành, yếu  tố Mộc cũng sinh Hỏa, vì vậy khi hai yếu tố này kết hợp với nhau, Mộc sẽ tương trợ cho Hỏa, làm tăng thêm vượng khí của những người mệnh Hỏa, con cháu hiếu thuận, một đời phú quý. Bên cạnh đó, những người thuộc hành Thổ cũng phù hợp nên duyên với mệnh Hỏa. Hỏa sinh Thổ, sẽ tương trợ lẫn nhau, sự khéo léo của Thổ sẽ kiềm hãm được tính nóng nảy của Hỏa, giúp  giảm thiểu những căng thẳng trong gia đình, công danh sự nghiệp cũng được tương trợ mà phất lên.
 
2. Đá phong thủy hợp với người mệnh Hỏa
 
 
 
Đá phong thủy luôn mang lại sự may mắn thịnh vượng cho chủ nhân nếu như biết sử dụng đúng cách. Với những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong có liên quan mật thiết đến các yếu tố đất, nước, khí,  trong vũ trụ, đá phong thủy có thể làm gia tăng vượng khí, hóa giải vận hạn cho chủ nhân. Người mệnh Hỏa nên xem xét các yếu tố tương sinh tương khắc để lựa chọn được loại đá phù hợp với bản mệnh của mình.
 
- Màu sắc:
 
Màu đại diện cho mệnh Hỏa là màu đỏ, cam, hồng, tím. Đây cũng là những màu mang tính tương hợp với những người mệnh Hỏa. Những màu này sẽ đem lại nhiều bình an, đồng thời cũng hóa giải đi vận hạn của người mệnh Hỏa.
 
Màu tương sinh: Theo tương quan Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, vì vậy những màu sắc thuộc hành Mộc như: xanh lá cây, xanh lục, rất thích hợp với người mệnh Hỏa. Những màu này giúp kích hoạt những vận khí tốt, đồng thời làm xuất hiện những nguồn năng lượng tích cực, giúp người mệnh Hỏa gặp nhiều thuận lợi trên mọi phương diện. Ngoài ra, mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng những màu thuộc hành Kim, vì đây là những màu mà mệnh Hỏa có thể khắc chế.
 
Màu tương khắc: Những màu xanh nước biển, xanh dương, đen, sẽ là những màu đại kị của người mệnh Hỏa. Đây là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa,vì vậy người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng những màu này. Màu thuộc hành Thủy sẽ hút hết những nguồn năng lượng bên trong mệnh Hỏa, đồng thời áp chế những vận khí tốt, kích thích những luồng vận khí xấu hoạt động, gây bất lợi cho người mệnh Hỏa.
 
- Cách chọn đá phong thủy:
 
Với sự hình thành từ bên trong núi lửa và các thiên thạch rơi xuống mặt đất, Đá Peridot mang tính đặc thù của người mệnh Hỏa. Núi lửa và thiên thạch là nơi hỏa vượng, vì vậy, những viên đá Peridot ngoài hấp thụ được những yếu tố đất, nước, khí cần thiết, còn hấp thụ được khá nhiều hỏa khí, trợ giúp đắc lực có vận khí của người thuộc mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, Đá Peridot cũng có màu xanh lục phớt vàng, màu đại diện cho hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa, vì vậy sự gắn kết của loại đá này với mệnh Hỏa lại càng thêm chặt chẽ.
 
Ngoài ra, Đá Thạch Anh cũng là một loại đá được sử dụng nhiều trong phong thủy. Thạch Anh tím, Thạch Anh hồng sẽ giúp người mệnh Hỏa tăng vượng khí, mang lại may mắn, bình an. Đá Ruby mang sắc đỏ kiêu sa cũng là một loại đá đại diện cho mệnh Hỏa.
 
Xem thêm: Cách giúp đem lại vận khí giàu sang
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

xem tử vi trọn đời, xem tu vi hang ngay, xem tử vi 2019, xem tu vi tron doi, tử vi hàng ngày, xem tử vi 12 con giáp, xem tử vi trọn đời miễn phí, tu vi phuong tay hang ngay,